Cách thiết kế hoàn hảo chiếu sáng Hành lang – Lối đi

Đèn LED chiếu sáng hành lang và lối đi là một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thẩm mỹ cho các không gian nội thất. Đèn LED có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn truyền thống, như tuổi thọ cao, ánh sáng đa dạng, không gây hại cho mắt và môi trường. Đèn LED cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và công suất khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu và phong cách của người sử dụng.

Trong quá trình lựa chọn đèn, nên chú ý đến độ sáng của đèn để đảm bảo đủ ánh sáng cho người đi lại. Độ sáng thích hợp phụ thuộc vào kích thước và chiều cao của hành lang hoặc lối đi, cũng như loại đèn được sử dụng. Ngoài ra, cần chú ý đến màu sắc của ánh sáng để tạo cảm giác thoải mái cho người đi lại.

 

 

den chieu sang hanh lang

Đèn led âm trần được sử dụng ở hành lang lối đi khách sạn

 

 

Đèn LED chiếu sáng Hành lang – Lối đi

Ánh sáng ở hành lang và lối đi là rất quan trọng và cần thiết trong các tòa nhà, khu dân cư, khách sạn, trường học. Việc đảm bảo đủ ánh sáng ở khu vực này sẽ giúp nhân viên, người dân, khách hàng, học sinh, có thể di chuyển an toàn, tìm cầu thang bộ hay thang máy dễ dàng hơn. Một số tòa nhà thường chiếu sáng các hành lang và lối đi bằng ánh sáng trắng lạnh (thường thấy ở các bệnh viện), tạo không khí hiếu khách.

Ánh sáng trắng với nhiệt độ màu 6500K sẽ không bị nhấp nháy hoặc quá chói nhưng vẫn đảm bảo người dùng có thể di chuyển thuận tiện và sống dưới chất lượng ánh sáng tốt nhất. Màu ánh sáng trắng phù hợp với lối đi trong bệnh viện, phòng khám, trạm y tế.

Màu vàng nhạt và trung tính với nhiệt độ màu lần lượt là 3000K và 4200K sẽ cho ra màu sắc ấm và dịu hơn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và thân thiện.

Màu ánh sáng vàng trung tính phù hợp với lối đi của nhà hàng, khách sạn, công ty, khu mua sắm, siêu thị.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn LED chiếu sáng ngôi nhà của Paragon có tuổi thọ trung bình từ 25.000 – 50.000 giờ với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm sẽ giúp người dùng yên tâm và tin tưởng hơn vào chất lượng. sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các tính năng tùy chọn như Dimmer tích hợp và cảm biến Ánh sáng & Chuyển động tích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể khi không sử dụng cũng như tăng tính tự động hóa và hiện đại.

– Đèn LED panel Paragon

 

den led panel paragonĐèn led panel được sử dụng ở hành lang

 

 

Dòng đèn Led panel Paragon bao gồm LED Panel G2 và LED Panel Eco, với quy cách và giá cả dành riêng cho các công trình công nghiệp và dân dụng với hiệu suất phát quang cao và tiết kiệm năng lượng đến 70%. tiêu thụ so với đèn Panel huỳnh quang.

Đèn Led Panel Paragon được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng như 300x300mm, 600x300mm, 600x600mm, 1200x300mm và 1200x600mm phù hợp với nhiều hành lang khác nhau. Ngoài ra, ánh sáng chất lượng cao từ đèn LED Panel Paragon được đảm bảo không bị nhấp nháy, gợn sóng, sọc đen hay ố vàng theo thời gian, giúp bảo vệ mắt người dùng.

– Đèn LED âm trần Paragon

 

 

den led am tran hanh lang paragon

Kết hợp giữa đèn led âm trần và ốp trần 

 

 

Các sản phẩm đèn Led Downlight Paragon mang đến nhiều sự lựa chọn từ thông số kỹ thuật, mẫu mã, màu sắc hiện đại, cho đến các ứng dụng điều chỉnh góc chiếu hay góc chiếu linh hoạt.

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tính năng dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều loại trần, bạn có thể phối hoặc thay đổi không gian lối đi thêm sinh động, bắt mắt với các mẫu đèn LED Downlight từ Paragon. Ngoài ra Paragon còn có Dòng đèn LED Downlight chống bụi IP65 dành cho khu vực hành lang có nhiều bụi bẩn, độ ẩm cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của đèn.

– Đèn led ốp trần Paragon

 

 

den led op tran hanh lang paragon

Đèn led ốp trần trang trí lối đi

 

Ưu điểm ứng dụng của đèn ốp trần Paragon

Đèn ốp trần Paragon là một trong những sản phẩm chiếu sáng hiện đại và tiết kiệm điện năng của thương hiệu Paragon. Đèn có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đèn có nhiều ưu điểm ứng dụng như sau:
– Đèn có chụp đèn làm từ nhựa Acrylic cao cấp, có khả năng tán quang đều và chịu va đập tốt.
– Đèn có thân đèn bằng nhôm đúc nguyên khối, chống ăn mòn và tản nhiệt hiệu quả.
– Đèn có chip LED của Bridgelux/Epistar, cho ánh sáng chất lượng và tuổi thọ cao.
– Đèn có cấp bảo vệ IP54, bảo vệ đèn khỏi bụi bẩn và tia nước.
– Đèn có công suất từ 12W đến 18W, cho quang thông từ 1020 lm đến 1530 lm.
– Đèn có màu ánh sáng từ 3000K đến 6500K, phù hợp với nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau.
– Đèn có kích thước từ 250 mm đến 355 mm, dễ dàng lắp đặt và thay thế.
Đèn ốp trần Paragon là một lựa chọn thông minh cho chiếu sáng gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, trường học và nhiều nơi khác. Bạn có thể mua đèn ốp trần Paragon tại các cửa hàng uy tín hoặc trên các trang web của chúng tôi. Hãy lựa chọn đèn ốp trần Paragon để mang lại không gian chiếu sáng đẹp mắt và tiết kiệm cho bạn.