Ưu điểm của đèn led dây khi chọn làm đèn hắt trần thạch cao

Hiện nay các mẫu đèn hắt trần thạch cao giật cấp không còn xa lạ trong thiết kế nhà ở, nó là điểm nhấn cho không gian, việc lựa chọn đèn trần thạch cao cho khe hắt là vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên ánh sáng cho tổng thể không gian. Thị trường có quá nhiều loại đèn hắt trần, người tiêu dùng không biết lựa chọn loại nào. Vì vậy, bài viết này của Elmall sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn hắt trần thạch cao phù hợp với thiết kế của trần nhà, tạo không gian thêm ấm cúng, sang trọng, tinh tế và quan trọng là chi phí hợp lý.

Khi lựa chọn đèn LED trần thạch cao, các yếu tố cần xem xét bao gồm:

  1. Độ sáng: Độ sáng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, với một số lựa chọn cho độ sáng từ thấp đến cao.
  2. Hiệu suất chiếu sáng: Chọn đèn LED có hiệu suất chiếu sáng cao để giảm chi phí tiền điện.
  3. Độ bền: Chọn đèn LED có độ bền tốt để tránh việc phải thay thế thường xuyên.
  4. Độ an toàn với môi trường: Chọn đèn LED có độ an toàn với môi trường và không gây tác động đến môi trường.
  5. Giá cả: Chọn đèn LED có giá cả phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

Loại đèn hắt trần thạch cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng là. Đèn Led Dây là loại đèn thả trần phù hợp nhất, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Cùng tham khảo một số ưu điểm của đèn led dây.

 

 

den led day paragon 1Đèn led dây Paragon

 

Ưu điểm của đèn led dây khi chọn làm đèn hắt trần thạch cao

08 ưu điểm nổi bật bận nên chọn đèn led dây hắt trần:

  • Ưu điểm lớn nhất của đèn led dây là mềm dẻo, phù hợp với các mẫu trần có hình tròn, hình elip, hình bầu dục.
  • Đèn Led dây là loại đèn Led có công suất đa dạng giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn Led dây ưng ý nhất.
  • Ánh sáng trung thực hơn đèn huỳnh quang, màu sắc hiển thị tốt hơn đèn huỳnh quang.
  • Màu sắc đa dạng hơn đèn huỳnh quang, có đèn led dây Remote, rất phù hợp với màu trần phòng trà, quán cafe cần thay đổi màu đèn theo thời gian.
  • Đèn led dây siêu bền giúp bạn cố định trần thạch cao mà không sợ bị gãy như khi lắp đèn huỳnh quang.
  • Đèn led dây cắt theo ý muốn với những mẫu trần cao 1m9 ngặt nghèo, đèn tuýp led không thể sáng rực rỡ nhưng lựa chọn đèn led dây thì bạn hoàn toàn có thể làm được.
  • Đèn led dây siêu tiết kiệm điện, chỉ bằng 50% chi phí điện năng của đèn tuýp T4, T5 hắt trần, phù hợp với những khu vực có thời gian chiếu sáng nhiều giờ / ngày.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện thi công ở những trần hẹp mà đèn LED tuýp không làm được.

Nên chọn loại đèn led dây nào làm đèn hắt trần thạch cao?

Lựa chọn đèn led dây nào phù hợp với trần thạch cao là một câu hỏi rất khó trả lời, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Elmall tư vấn cho bạn mẫu đèn led dây phù hợp. Tuy nhiên, có 3 loại đèn led dây sau giúp bạn lựa chọn 1 trong 3 mã led dây phù hợp để sử dụng trong ngày.

 

 

den led day paragon e1610008237473

Đèn led dây siêu sáng Paragon

 

1. Thời gian sử dụng đèn hắt trần 1 ngày thấp

Còn nếu bạn dùng cho nhà ít sử dụng mà hầu như chỉ dùng đi nghỉ hay đi làm thì chọn led dây 1 hàng bóng, công suất 12w / mét, giá chỉ 110 nghìn / 1m, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng hiệu quả rất cao.

2. Thời gian sử dụng đèn hắt trần mỗi ngày trung bình trên 8 giờ và thiên về độ sáng

Nếu khu vực bạn cần lắp đặt có thời gian sử dụng / ngày trên 8 tiếng và bạn cần độ sáng mạnh Elmall giới thiệu đến bạn sản phẩm đèn led dây 2 hàng công suất 15w / mét sẽ giúp bạn làm được điều bạn muốn. Hơn nữa led dây chỉ có giá 130 nghìn / 1 mét, một mức giá quá rẻ so với giá trị sử dụng của bạn.

3. Thời gian sử dụng đèn hắt trần trong một ngày của bạn nhiều chỉ với ánh sáng vừa phải.

Nếu bạn cần một mẫu đèn led dây với nhu cầu trang trí có thời gian sử dụng cao trên 12g / ngày. Elmall có mẫu đèn led dây Flex Neon 220v giúp bạn thực hiện điều này một cách đơn giản. Chi phí cho 100m chỉ 2tr6. Một mức giá siêu hấp dẫn phải không? Nhưng bạn sẽ có được mẫu đèn LED dây siêu bền với ánh sáng liền mạch như đèn neon, giúp không gian của bạn trở nên lung linh, huyền ảo và đầy thú vị.

Để chọn được những mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp và sang hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 19002150 Email: info @ elmall.vn chúng tôi tư vấn cho bạn mẫu đèn led dải phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là chi phí thấp nhất.