Đèn emergency Paragon là gì? Ứng dụng của đèn khẩn cấp led Paragon

Đèn emergency Paragon là một loại đèn chiếu sáng dự phòng có khả năng tự động bật khi có sự cố mất điện. Đèn emergency Paragon được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt như: độ sáng cao, tuổi thọ lâu, tiết kiệm điện năng, an toàn và dễ lắp đặt. Đèn emergency Paragon là một sản phẩm chất lượng cao của công ty Paragon Lighting, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các đặc điểm nổi bật của đèn emergency Paragon, cũng như cách sử dụng và bảo quản đèn hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!
Đèn emergency Paragon là một sản phẩm đèn sạc khẩn cấp cao cấp, được thiết kế để chiếu sáng trong các trường hợp mất điện, cháy nổ, hoặc các tình huống khẩn cấp khác. Đèn emergency Paragon có nhiều ưu điểm vượt trội như:
– Sử dụng bóng LED tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, ánh sáng trung thực và không gây hại cho mắt.
– Sử dụng pin sạc Ni-Cd hoặc Li-ion có khả năng lưu trữ năng lượng lâu dài, có thể sạc lại nhiều lần mà không bị chai pin.
– Có chế độ kiểm tra tự động để đảm bảo đèn luôn hoạt động tốt và an toàn.
– Có nhiều loại đèn phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau, như đèn exit thoát hiểm, đèn chiếu sáng khẩn cấp, đèn mắt mèo, đèn âm trần, đèn gắn tường, v.v…
– Có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, dễ dàng lắp đặt và bảo trì.
Đèn emergency Paragon là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, kho bãi, cửa hàng, siêu thị, v.v… Đèn emergency Paragon không chỉ mang lại ánh sáng cho bạn khi bạn cần nó nhất, mà còn mang lại sự an tâm và yên tâm cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho sản phẩm đèn emergency Paragon của bạn!

 

 

den khan cap paragon 2Đèn emergency Paragon là gì?

 

 

1. Đèn emergency Paragon là gì?

“Emergency” được biết đến là từ chỉ sự thoát hiểm, khi nhắc đến đèn emergency người dùng sẽ được hiểu đây là thiết bị thông báo vị trí của các đường thoát hiểm gần nhất, được chỉ dẫn theo chiều mũi tên hiển thị trên đèn tại những trường hợp khẩn cấp. Việc thông báo bằng đèn emergency giúp cho việc sơ tán diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Vị trí lắp đặt của đèn emergency là tại những địa điểm công cộng, có đông người qua lại hoặc có thể bắt gặp những biển chỉ dẫn thoát hiểm ở chung cư, trung tâm thương mại, trường học, nhà sản xuất…

Với đèn Đèn emergency Paragon được thiết kế sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện 1W hoặc bóng đèn Led. Đèn Paragon luôn là giải pháp hợp lý cho khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm chiếu sáng cho khả năng tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo về độ an toàn.

2. Cấu tạo của đèn emergency Paragon

Đèn emergency Paragon là một thiết bị chiếu sáng dự phòng được thiết kế để hoạt động khi có sự cố mất điện. Đèn emergency Paragon có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

– Thân đèn: làm bằng nhựa ABS chống cháy, có khả năng chịu va đập và chống thấm nước.
– Bóng đèn: sử dụng bóng LED siêu sáng, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao.
– Pin: là pin sạc lithium-ion, có dung lượng lớn và thời gian sạc nhanh.
– Mạch điện: bao gồm mạch nguồn, mạch sạc và mạch điều khiển. Mạch nguồn cung cấp điện cho bóng đèn khi có điện lưới. Mạch sạc đảm bảo pin luôn được sạc đầy khi có điện lưới. Mạch điều khiển tự động chuyển sang chế độ dự phòng khi mất điện lưới và ngược lại.
– Cảm biến ánh sáng: giúp đèn tự động bật tắt theo ánh sáng môi trường, tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả sử dụng.
– Chân đế: có thể xoay 360 độ, giúp điều chỉnh hướng chiếu sáng theo ý muốn.
Đèn emergency Paragon là một sản phẩm tiện lợi và an toàn cho các trường hợp khẩn cấp. Đèn có thể được treo trên tường hoặc để trên bàn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đèn cũng có thể được mang theo khi di chuyển, như một đèn pin thông minh.

3. Thông số kỹ thuật của đèn emergency Paragon

  • Điện áp đèn: 220V
  • Sử dụng cáp chống thấm:  IP65
  • Loại đèn sử dụng: bóng huỳnh quang 1W hoặc Led
  • Tiêu chuẩn phòng cháy nổ: ExdIICT6, DIP A21 TA, T6
  • Thời gian sạc: tự động sạc pin Ni-Cd 48 giờ với thời gian dùng 2 giờ

4. Một số mẫu đèn emergency Paragon

Đèn emergency Paragon là một trong những sản phẩm đèn khẩn cấp chất lượng cao và tiết kiệm điện năng. Đèn emergency Paragon có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu đèn emergency Paragon nổi bật:
– Đèn emergency Paragon PA-100: Đây là mẫu đèn emergency Paragon có công suất 100W, thời gian sáng liên tục lên đến 3 giờ. Đèn emergency Paragon PA-100 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Đèn emergency Paragon PA-100 có thể sử dụng cho các không gian như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, cửa hàng, siêu thị, …
– Đèn emergency Paragon PA-200: Đây là mẫu đèn emergency Paragon có công suất 200W, thời gian sáng liên tục lên đến 4 giờ. Đèn emergency Paragon PA-200 có thiết kế sang trọng, hiện đại và chắc chắn. Đèn emergency Paragon PA-200 có thể sử dụng cho các không gian lớn hơn như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân bay, …
– Đèn emergency Paragon PA-300: Đây là mẫu đèn emergency Paragon có công suất 300W, thời gian sáng liên tục lên đến 5 giờ. Đèn emergency Paragon PA-300 có thiết kế độc đáo, tinh tế và bắt mắt. Đèn emergency Paragon PA-300 có thể sử dụng cho các không gian đặc biệt như viện bảo tàng, nhà hát, phòng triển lãm, công viên, …
Đèn emergency Paragon là sự lựa chọn tối ưu cho việc chiếu sáng khẩn cấp khi có sự cố điện. Đèn emergency Paragon không chỉ mang lại ánh sáng an toàn và tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

– Khi chọn đèn emergency Paragon cần lưu ý:

Nhu cầu sử dụng đèn thoát hiểm như thế nào do đèn emergency Paragon có hai loại: hai mặt một hướng và một mặt hột hướng.

Đèn phải được thiết kế trên cao, gần khu vực lối thoát, được kiểm duyệt bởi bộ phận phòng cháy chữa cháy.

Đèn emergency Paragon được thiết kế rất đơn giản nên chỉ cần treo đèn và đấu nối với nguồn điện đèn sẽ sáng.

 

 

den sac khan cap paragon 3Một số mẫu đèn emergency Paragon

 

 

5. Ứng dụng của đèn khẩn cấp Led Paragon

Đèn khẩn cấp Led Paragon là một sản phẩm đèn chiếu sáng hiệu quả và an toàn trong những trường hợp mất điện hoặc xảy ra sự cố. Đây là loại đèn có cấu tạo đơn giản, chi phí lắp đặt thấp, tiêu tốn ít điện năng và có tuổi thọ cao. Đèn khẩn cấp Led Paragon được ứng dụng rộng rãi tại những nơi sau:
– Tại những khu vực nguy hiểm như: Zone 1, Zone 2, những nơi dễ xảy ra cháy nổ thuộc nhóm IIA và IIB với nhiệt độ giao động từ T1 – T6. Đèn khẩn cấp Led Paragon có khả năng chống cháy nổ, chống bụi và chống nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị.
– Ứng dụng tại những khu vực đông người qua lại như chung cư, khu trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, siêu thị…nhằm giúp sơ tán nhanh, khẩn cấp trong những trường hợp xảy ra sự cố. Đèn khẩn cấp Led Paragon có ánh sáng mạnh mẽ, rõ ràng và dễ nhìn, giúp người dùng tìm được lối thoát an toàn.
– Lựa chọn đèn emergency Paragon tuy đơn giản nhưng vẫn phải đòi hỏi thiết kế và khả năng sử dụng hợp lý. Do đó, việc lựa chọn những đơn vị tư vấn, chuyên môn tốt và cung cấp thiết bị uy tín luôn là điều cần thiết đối với mỗi đơn vị nhận thầu.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm đèn khẩn cấp Led Paragon, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.